Thiết kế đồng phục đẹp không chỉ là sắp xếp hình ảnh đồ họa, nội dung cho đẹp mắt mà phải truyền tải được thông điệp kinh doanh đến khách hàng mục tiêu. Nếu như bạn muốn tự mình thiết kế đồng phục thì có thể tham khảo một số lưu ý sau đây.

In thông tin quan trọng tại vị trí trước ngực và sau lưng áo


Đây là điều quan trọng nhất khi thiết kế đồng phục đẹp, nhưng lạ ở chổ là ít người nhận ra điều này. 2 vị trí in này giống như dòng tít quảng cáo, là vị trí mà người xem nhìn thấy đầu tiên. Nếu như bạn chỉ in phía trước ngực mà không in vị trí phía sau lưng thì bạn đã bỏ phí 50% cơ hội tạo ấn tượng với khách hàng.

Xây dựng chiến lược marketing hiệu quả


Xây dựng chiến lược quảng cáo cụ thể và sử dụng bộ đồng phục nhân viên thiết kế đẹp trong chiến dịch quảng cáo đó. Đây là cách quảng bá hình ảnh công ty một cách rất thuận tiện, chuyên nghiệp và hiện đại.

Bố cục thiết kế đồng phục rõ ràng


Nhiều người thích đưa càng nhiều nội dụng vào mẫu thiết kế đồng phục càng tốt. Đừng ngại loại bỏ bớt đi những chi tiết phức tạp, rườm rà. Hãy tập trung vào những điểm quan trọng như: Logo, thông tin liên hệ, sản phẩm, dịch vụ,…

Sử dụng hình ảnh thiết kế chuyên nghiệp


Theo các các cuộc thăm dò, những mẫu thiết kế hình ảnh đẹp in trên đồng phục kêu gọi khách hàng quan tâm đến mẫu sản phẩm/dịch vụ cao hơn  26% hình vẽ đồ họa. 

Đồng phục nhân viên là gì

Thêm khoảng trống vào những vị trí cần thiết


Những khoản trống trên bộ đồng phục cũng quan trọng không kém những yếu tố khác. Nhồi nhét quá nhiều hình ảnh, thông tin trên bộ đồng phục ngay cả khi nó phù hợp với các định luật cân bằng, đồng nhất. Thì chúng ta vẫn nên sử dụng các khoản trắng hợp lý.

Kêu gọi hành động


Mẫu thiết kế đồng phục công ty đẹp không thể thiếu thông tin liên hệ, bạn phải trình bày rõ ràng, trang trọng và bố trị ở những vị trí riêng biệt. Sau đó ghi rõ rằng bạn muốn gì: Muốn khách hàng gọi điện đến, liên hệ website, gmail, facebook, zalo,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

093 9789 012